Uncategorized

1 booth sampling khác booth quảng cáo thế nào

Năm 2021- 2022. Để ra mắt thị trường sản phẩm mới có tính năng mới… các marketer ưa thích sử dụng booth sampling và booth quảng cáo.

  1. Booth quảng cáo là gì?

Câu trả lời booths hoặc Booth quảng cáo hay booth bán hàng là một khoảng không gian dành cho quảng cáo, trưng bày giới thiệu sản phẩm thường được đặt tại những nơi đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… đôi khi ta bắt gặp các quầy booth bán hàng di động ở các ngã tư, lề đường, các tòa nhà chung cư, tập thể.

Nhiều hơn là ở các trung tâm thương mại, chợ, các khu mua sắm, siêu thị, những nơi đông người tiêu dùng. Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các quầy booth bán hàng quảng cáo ở khắp mọi nơi chứng tỏ được hiệu quả về mặt truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm của booth tới khách hàng.

Booth có thể dùng cho bất cứ sản phẩm nào, do đó kích thước của booth quảng cáo không hề có quy định, mà phụ thuộc nhiều hơn vào diện tích, không gian khu vực bạn sẽ đặt booth. Vì thế, có thể nói thiết kế booth thực chất là việc thiết kế khoảng không gian dành cho quảng cáo, trưng bày, nhưng có thể lắp ráp và mang tính tạm thời, có thể di chuyển được.

Booth quảng cáo
  1. Booth có mấy loại?

Tùy vào kích thước, booth chia làm 2 loại:

  • Lớn hơn 1m2 là booth quảng cáo
  • Nhỏ hơn 1m2 là booth sampling quảng cáo.
booth sampling quảng cáo

Vậy điểm khác biệt giữa hai loại booth này là thế nào.

Nhưng chúng ta thường thấy loại

  1. booth sampling lắp ráp nhỏ gọn,  dễ dàng trưng bày sản phẩm và mang đi. có thể lắp ráp dễ dàng và sau khi lắp ráp thì vô cùng nhỏ gọn,
  2. còn booth quảng cáo có kích thước lớn thì phải dùng xe tải hoặc xe chở hàng chuyên dụng.

Booth sampling quảng cáo thường dùng cho các mặt hàng nhỏ, mang tính chất dùng thử hay khuyến mãi giảm giá như mỹ phẩm như tinh chất, sữa dưỡng, trà giảm cân, dầu gội, tinh dầu hương, nước hoa,… hàng thức ăn như cá viên, xúc xích, thịt đông, tiêu sạch, nước tương, nước mắm,…… nước uống giải khát như nước cam, nước mía, sữa đậu nành,….. các nhãn hàng sữa tươi như vinamilk, dutch milk, yogurt, váng sữa trẻ em,…..

booth sampling tư vấn thực phẩm chức năng

Booth quảng cáo là loại booth có kích thước lớn có thể thiết kế riêng cho từng nhãn hàng với những màu sắc và hình ảnh trang trí trên booth sinh động, linh hoạt thay đổi theo cac chương trình khuyến mãi, các đợt event khác nhau.

Do kích thước lớn nên sử dụng cho các event lớn có tính rầm rộ, tạo hiệu ứng thu hút người tiêu dùng, các chương trình khuyến mãi vào dịp lễ, tết dịp cuối năm.Một ưu điểm khác, khác với những quầy trưng bày booth quảng cáo kích thước to, cố định tại 1 vị trí, tốn chi phí thuê mặt bằng, không thể di dời thì boohth sampling quảng cáo  là 1 giải pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn..

Ngày nay các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng booth sampling quảng cáo tại siêu thị  hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực… nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu không kém loại booth lớn mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

Với những kiến thức về booth quảng cáo # booth sampling như thế nào sẽ giúp các marketer lên chi phí phù hợp với chiến lược marketing của mình.

sản xuất booth sampling kiot, xe đẩy, kệ

Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có thắc mắc thêm về loại booth sampling quảng cáo này, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm booth sampling,

Một số hình thức POSM và booth, booth sampling quảng cáo khác phù hợp cho chiến dịch marketing của mình.
  • Sử dụng kiot giới thiệu sản phẩm
  • bàn tư vấn dự án bất động sản nhà đất ngoài trời

  • kiot bán hàng hỗ trợ nhân viên tư vấn sản phẩm

  • Xe đẩy bán hàng, giúp phủ nhanh thị trường
xe đẩy bán hàng lưu động
Xe bán hàng lưu động
  • manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo. Tạo hiệu ứng độc lạ thu hút người đi đường qua lại chú ý hơn tới sản phẩm & nhãn hàng. Được marketer yêu thích sử dụng trong năm  2021, 2022
manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo, truyền thông sản phẩm mới, tạo hiệu ứng thu hút khách hàng
manocanh quảng cáo sử dụng truyền thông trong ngành nha khoa – thẩm mỹ
robot quảng cáo sản phẩm ngoài trời
xưởng sản xuất posm (kệ quảng cáo (sắt, gỗ, mica), booth sampling, kiot) tại tphcm
admin

Xưởng sản xuất POSM (booth sampling, kệ (sắt, gỗ, mica, alu), xe đẩy bán hàng, kiot bán và trưng bày sản phẩm, đảo trưng bày hàng ở siêu thị...), manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo

Recent Posts

Tivi ngoài trời: Cần lưu ý những gì khi chọn mua?

Tivi ngoài trời chúng sở hữu hàng loạt các tính năng độc đáo như chống…

1 tháng ago

Cánh tay khớp khuỷu cùi chỏ gấp gọn công nghiệp bằng sắt treo vật nặng 50kg

Sử dụng treo quạt công nghiệp, màn hình tivi loại lớn, LCD, màn hình LED,…

5 tháng ago

Dịch vụ cho thuê booth quay phim 360 độ chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn – Hà Nội

Booth quay phim 360 độ là một khái niệm không quá mới mẻ trên thị…

11 tháng ago

Loạt ảnh về những mẫu ma-nơ-canh “độc nhất vô nhị” tại các cửa hiệu thời trang – Quảng cáo hiệu quả độc lạ

[Best_Wordpress_Gallery id="26" gal_title="Manocanh_quangcaovuinhon"]   Loạt ảnh về những mẫu ma-nơ-canh “độc nhất vô nhị” tại…

1 năm ago

360 PHOTO BOOTH CHỤP HÌNH

5 Lý do sử dụng 360 Photo Booth cho sự kiện của bạn Dịch vụ…

1 năm ago